ให้นศ. เขียนรูปแบบการสอนวิชาใดก็ได้ในสาขาสังคม 1 ระบบตามหลัก I P O ในแต่ละองค์ประกอบ ให้นศ. อธิบายแต่ละองค์ประกอบนั้นๆมาด้วย
คำตอบ
I (Input)
วิชาภูมิศาสตร์ การวางแผนการสอน การจัดเนื้อหาสาระและสื่อการสอนที่แปลกใหม่ไม่เครียดให้แก่นักเรียนเกี่ยวกับพื้นผิวโลกที่เกี่ยวกับภูมิประเทศ ภูมิอากาศ ทรัพยากรธรรมชาติ ผลิตผล และคน รวมทั้งการกระจายของสิ่งต่างๆ วิชาที่ศึกษาถึงความสัมพันธ์ระหว่างโลกกับมนุษย์ สิ่งแวดล้อมกับมนุษย์
P (Process)
ทำแบบฝึกหัดก่อนเรียนและหลังเรียน เพื่อวัดความรู้ความเข้าใจที่นักเรียนได้รับจากการเรียนวิชาภูมิศาสตร์ จัดกิจกรรมในชั้นเรียน
O (Output)
สิ่งที่ได้คือ
คำตอบ
I (Input)
วิชาภูมิศาสตร์ การวางแผนการสอน การจัดเนื้อหาสาระและสื่อการสอนที่แปลกใหม่ไม่เครียดให้แก่นักเรียนเกี่ยวกับพื้นผิวโลกที่เกี่ยวกับภูมิประเทศ ภูมิอากาศ ทรัพยากรธรรมชาติ ผลิตผล และคน รวมทั้งการกระจายของสิ่งต่างๆ วิชาที่ศึกษาถึงความสัมพันธ์ระหว่างโลกกับมนุษย์ สิ่งแวดล้อมกับมนุษย์
P (Process)
ทำแบบฝึกหัดก่อนเรียนและหลังเรียน เพื่อวัดความรู้ความเข้าใจที่นักเรียนได้รับจากการเรียนวิชาภูมิศาสตร์ จัดกิจกรรมในชั้นเรียน
O (Output)
สิ่งที่ได้คือ
ทำให้เข้าใจสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติของประเทศไทยในแต่ละภาค
ทำความเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับสิ่งแวดล้อม
ทำความใจเศรษฐกิจในแต่ละภาค
เห็นวิธีนำทรัพย์กรที่มีอยู่อย่างจำกัดไปใช้ให้เกิดประโยชน์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น